Dịch vụ thuê xe 4 chỗ cho các dịp đặc biệt

Hiện nay, ngoài việc thuê taxi truyền thống thì loại hình thuê xe 4 chỗ vào các dịp đặc biệt đang chiếm ưu thế trên thị trường. Bởi nó mang đến nhiều ưu điểm riêng như tiện lợi, làm chủ hành trình, tiết kiệm chi phí…  Đó cũng chính là lý do QBTravel cung cấp đến khách hàng các loại hình dịch vụ cho thuê 4 chỗ tại Quảng Bình.  Hãy cùng trải nghiệm nhé!

dich-vu-thue-xe-4-cho-cho-cac-dip-dac-biet-(1)
Dịch vụ thuê xe 4 chỗ cho các dịp đặc biệt tại Quảng Bình

Cách dịch vụ thuê xe 4 chỗ cho dịp đặc biệt tại Quảng Bình

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, QBTravel cho thuê xe 4 chỗ phục vụ các mục đích đặc biệt khác nhau. Cụ thể như:

Thuê xe 4 chỗ đi du lịch

Đối với những chuyến đi “du hí” ngắn ngày cùng gia đình hoặc bạn thân thì lựa chọn dòng xe 4 chỗ là gợi ý hoàn hảo. Bởi số lượng team ít, kích thước xe nhỏ gọn tiện lợi vẫn đáp ứng được nội thất sang trọng tiện nghi. Từ đó giúp bạn có được một trải nghiệm thăm thú, khám phá du lịch Quảng Bình tự túc trọn vẹn.

Thuê xe 4 chỗ cho đám cưới/hỏi

dich-vu-thue-xe-4-cho-cho-cac-dip-dac-biet-(4)
Dịch vụ thuê xe 4 chỗ cho đám cưới, dẫn dâu

Cho thuê xe 4 chỗ đám cưới hỏi thật sự là một trong những dịch vụ tuyệt vời nhất trên địa bàn thành phố Đồng Hới cũng như các huyện tại  Quảng Bình. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu xe từ bình dân cho đến cao cấp, cực vip, đáp ứng nhu cầu ngày trọng đại của bạn. Thậm chí còn trang trí hoa cho xe cưới theo đúng sở thích của bạn.

Xem thêm: Thuê xe 4 chỗ cho đám cưới và sự kiện tại Quảng Bình

Thuê xe 4 chỗ đi công tác, sự kiện

Chúng tôi đã và đang tham gia được hơn 50 chương trình sự kiện tổ chức với quy mô lớn nhỏ khác nhau của doanh nghiệp. Với nhu cầu đưa đón các cán bộ, nhân viên, đoàn thể… đến tận nơi tham dự. Hiện dịch vụ này vẫn đang phát triển mạnh mẽ tại Quảng Bình thu nhiều cơ quan đoàn thể ký kết hợp đồng.

dich-vu-thue-xe-4-cho-cho-cac-dip-dac-biet-(5)
Dịch vụ thuê xe 4 chỗ đi công tác được ưa chuộng

Ngoài ra, chúng tôi còn triển khai dịch vụ thuê xe 4 chỗ đưa đón sân bay Đồng Hới  hoặc thuê xe 4 chỗ theo tháng…. Không chỉ có xe 4 chỗ phổ biến dành cho nhóm nhỏ, chúng tôi còn không ngừng cung cấp các dịch vụ thuê xe cỡ lớn hơn. Thuê xe từ 7 chỗ, 25 chỗ, 16 chỗ, 35 chỗ đến 45 chỗ Tùy thuộc vào số lượng người trong đoàn và nhu cầu sử dụng khác nhau.

QBTravel – Dịch vụ thuê xe 4 chỗ chất lượng hàng đầu Quảng Bình

Giờ đây bạn không cần mất thời gian tìm kiếm, không cần quá lo lắng về những địa chỉ cho thuê xe ô tô 4 chỗ vào các dịp đặc biệt kém chất lượng. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của công ty QBTravel sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về chất lượng lẫn giá thành.

Tư vấn nhiệt tình

Nhân viên giàu kinh nghiệm không ngừng hỗ trợ tư vấn tận tình cho gia đình hay nhóm bạn thân du lịch tại Quảng Bình. Dựa vào thông tin khách hàng cung cấp nhân viên sẽ hỗ trợ giới thiệu các dòng xe 4 chỗ sao cho phù hợp.

Đa dạng các dòng xe 4 chỗ

dich-vu-thue-xe-4-cho-cho-cac-dip-dac-biet-(3)
QBTravel đầu tư nhiều xế hộp xịn

Đầu tư những hàng nghìn chiếc xe 4 chỗ phục vụ cho các ngày đặc biệt và ngày thưởng. Đa dạng từ xe cao cấp cho đến bình dân đời mới nhất 2023. Hầu hết dòng xe được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, tiện nghi vô cùng hiện đại. Chúng tôi cam đoan mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hành trình của quý khách.

Chất lượng hàng đầu

Với kinh nghiệm nhiều năm cho thuê xe trong lĩnh vực cho thuê xe 4 chỗ chúng tôi luôn khẳng định được giá trị của thương hiệu. Thông qua những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Phạm vi hoạt động của Công ty rất rộng lớn phổ biến tại huyện TP. Đồng Hới cũng như các tỉnh lân cận.

Nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Đội ngũ nhân viên thái độ làm việc nhiệt tình và tận tâm chắc chắn sẽ hỗ trợ mọi người mọi lúc mọi nơi. Những bác tài xế lái xe giàu kinh nghiệm, vui vẻ, hài hước xử lý tình huống khéo léo. Cam kết không cáu gắt hay thái độ khó chịu với khách hàng khi họ hỏi nhiều. Chúng tôi khẳng định đem lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý, phải chăng nhất có thể.

Giá dịch vụ thuê xe rẻ

dich-vu-thue-xe-4-cho-cho-cac-dip-dac-biet-(2)
Dịch vụ thuê xe 4 chỗ giá rẻ

Vì đơn vị có cung cấp nhiều loại xe khác nhau nên đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe tại Quảng Bình của tất cả các khách hàng vào ngày dịp đặc biệt. Nhất là thời điểm này các đơn vị không ngừng leo thang giá nhưng chúng tôi lại đưa ra nhiều chế độ ưu đãi. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mới cũng như lâu năm.

Từ những thông tin ở trên, hẳn quý bạn đọc đã hiểu rõ các loại hình dịch vụ thuê xe 4 chỗ cho các dịp đặc biệt tại Quảng Bình. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho QBTravel vào Hotline để được hỗ trợ tư vấn thuê xe ưng ý nhất. Chúc anh em luôn có những chuyến đi vui vẻ, thoải mái và an toàn bên người thân yêu khi đồng hành cùng chúng tôi.